Thảo luận Cứ ngỡ “hồng y” sẽ luôn đi kèm với mỹ nữ nhưng trong Đông Cung “hồng y” lại đi với 2 chữ mỹ nam

Phim Vip

Thành Viên [LV 0]
Cứ ngỡ “hồng y” sẽ luôn đi kèm với mỹ nữ nhưng trong Đông Cung “hồng y” lại đi với 2 chữ mỹ nam

Vừa đầu năm 2019, khán giả hết sức hào hứng với "hồng y mỹ nữ" Bành Tiểu Nhiễm, nửa năm sau đã lại choáng ngợp với "hồng y nam tử" Tiêu Chiến.

Trong các bộ phim, bên cạnh nội dung và diễn xuất, trang phục của các nhân vật luôn được khán giả để ý, nó cũng là một phần lý do thu hút khán giả ở lại với bộ phim đến cuối chặng đường. Đầu năm 2019, khán giả từng có những lần vô cùng mãn nhãn với hình ảnh nàng Tiểu Phong "hồng y mỹ nữ" (Bành Tiểu Nhiễm thủ vai) trong Đông Cung xuất hiện với trang phục đỏ.

Bành Tiểu Nhiễm với làn da trắng, đường nét gương mặt thanh thoát phù hợp với hình ảnh cổ trang, khi xuất hiện trong trailer nếu Trần Tinh Húc còn khiến người khác e ngại về một hình ảnh Lý Thừa Ngân thì Bành Tiểu Nhiễm đã khiến khán giả yêu thích bội phần và cho rằng Tiểu Phong quá đẹp. Ngay khi phim lên sóng, cô nàng luôn được gọi với danh xưng "hồng y mỹ nữ" vì quá hợp với trang phục màu đỏ. Kể cả sau khi bộ phim kết thúc, dư chấn "hồng y mỹ nữ" vẫn để lại quá mãnh liệt khiến cho khán giả cứ nhắc đến Bành Tiểu Nhiễm là nhớ đến bộ trang phục màu đỏ.

Cứ ngỡ "hồng y" thì sẽ luôn đi kèm với "mỹ nữ", không ngờ chỉ nửa năm sau, khán giả lại một lần nữa choáng ngợp với sắc đỏ, nhưng lần này "hồng y" đi với danh từ "mỹ nam". Trong tập 23 của bộ phim đang hot Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến xuất hiện với trang phục màu đỏ thu hút cái nhìn khán giả. Tập phim vừa kết thúc, hình ảnh Tiêu Chiến trong trang phục màu đỏ đã xuất hiện trên khắp các trang mạng xã hội gắn với danh xưng "hồng y nam tử". Khỏi phải nói, trong trang phục màu đỏ, Tiêu Chiến vẫn vô cùng đẹp và hút mắt người xem.
 
Back
Bên trên